หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ทำท้องฟ้าให้สดใสกันดีกว่า

เราๆท่านๆบางทีก็ถ่ายภาพวิวมา ดูดี แต่ติที่ท้องฟ้าไม่สดใส เราสามารถทำให้ดูดีขึ้นได้

1. เปิดรูปที่จะปรับท้องฟ้าให้สดใส





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2. ใช้เครื่องมือ Magic Wand Tool คลิกที่ท้องฟ้า
 
 
 
 
 
 
 
 










3.มาที่ Layers คลิกที่รูปกระดาษพับ เพิ่มเลเยอร์





















 4. จะมีเลเยอร์ เพิ่มมาอีก Layer หนึ่ง






















5. มาเลือกสี กัน เลือก Foreground = ฟ้า สี background สีขาว
   




















6. ใช้เครื่องมือ Gradient Tool เทสี โดยลากจากบนลงล่าง ตามรูป




7. เราก็ได้รูปที่ปรับแต่งเสร็จ ถูกใจเรา ภูมิใจที่เราทำได้







หมายเหตุ...ไม่จำเป็นต้องเป็นสีฟ้า เราอาจจะให้เป็นสีอื่นๆก็ได้ แล้วแต่ละคนที่ชอบ หรือพลิกแพลง แต่ก็อย่าลืม ฝึกบ่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น